ข้อกำหนดในการส่งสินค้าทดแทนและคืนค่าสินค้า

ทางร้านยินดีเปลี่ยนสินค้าให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่ชำรุด/เสียหาย รับประกัน 15 วันหลังจากวันที่ลูกค้ารับสินค้า 

  1.  ทางร้านยินดีส่งสินค้าให้ใหม่ หากสินค้าที่ได้รับไม่ตรงกับที่สั่งซื้อมาพร้อมคืนค่าใช้จ่ายในการส่งสินค้ากลับให้แก่ลูกค้าด้วยค่ะ
  2. การคืนค่าสินค้าพร้อมค่าส่งให้แก่ลูกค้า ในกรณีที่สินค้าที่สินค้าไม่เพียงพอในการจัดส่งและลูกค้ามีความประสงค์ที่จะไม่รอรอบการนำเข้าครั้งต่อไป
  3. ลูกค้าสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ตลอด หากยังไม่มีการชำระค่าสินค้าเข้ามา
    ♦ ไม่สามารถยกเลิกคำสั่งซื้อในกรณีสั่งซื้อแบบเก็บเงินปลายทาง จะมีค่าใช้จ่ายในการขนส่งไปและกลับ ซึ่งทางร้านจะขออนุญาติโทรสอบถามลูกค้าก่อนทำการจัดส่งสินค้าทุกครั้ง
  4. หากลูกค้าชำระค่าสินค้ามาแล้วและมีความต้องการยกเลิกออร์เดอร์ สามารถทำได้ก่อนการตัดสินค้า และ แพ็คสินค้า โดยประมาณเวลา 30-45 นาทีหลังจากได้รับออร์เดอร์ หากตรงตามเงื่อนไขที่ระบุ ทางร้านจะคืนเงินเต็มจำนวนที่ชำระมา
  5. ทางร้านจะส่งสินค้าใหม่ให้ลูกค้ากรณีเสียหายจากการส่งสินค้าหลังจากได้รับแจ้ง (ภายใน 3 วัน หลังจากได้รับสินค้า โดยอ้างอิงวันที่รับสินค้าจากเวบไซค์ของบริษัทขนส่งเบสเอ็กซเพลส) กรุณาแนบรูปถ่ายที่เป็นหลักฐานว่ามีความเสียหายที่บรรจุภัณฑ์ก่อนเปิด และ หลังจากนำสินค้าออกจากแกนหรือกล่องแล้ว พบว่าสินค้ามีตำหนิไม่สามารถใช้งานได้
  6. หากลูกค้าใช้งานผิดวัตถุประสงค์ของสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้า 

    ⊕ ร้านเราเป็นร้านค้าที่มีหน้าร้านให้บริการ ลูกค้าสามารถเข้ามาตรวจสอบคุณภาพสินค้าที่หน้าร้านเราก่อนได้ค่ะ  

หากพบปัญหาในการใช้งาน สามารถโทรมาปรึกษาทางร้านได้ที่เบอร์ 094-4949821 หรือ Line : @chicdecor4u หรือ Email : chicdecor.sales@gmail.com